Trần, Đình An (TS.)Nguyễn, Phúc Thiện2025-08-012025-08-012025https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/554166 tr.Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả truyền thông tuyển sinh tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Dựa trên các nghiên cứu trước, đề tài xây dựng mô hình với 6 yếu tố: xúc tiến tuyển sinh, tư vấn tuyển sinh, quan hệ công chúng, marketing trực tiếp, marketing trực tuyến và nội dung truyền thông. Phân tích hồi quy tuyến tính cho thấy cả 6 yếu tố đều tác động tích cực đến quyết định chọn trường. Từ đó, đề xuất 6 nhóm giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông và thu hút sinh viên.vi-VNTruyền thông tuyển sinhMarketing giáo dụcTrường Đại học Nguyễn Tất ThànhTuyển sinhQuyết định chọn trườngGiải pháp thúc đẩy quyết định chọn trường thông qua các hoạt động truyền thông : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số : 8340101]Thesis