Lê, Thị Mỹ ViệtKiều, Thị Phương Thảo2025-07-082025-07-082025Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. (2025). Tạp chí Khoa học và công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành [Journal of Science and Technology - NTTU], Tập 8, Số 2. ISSN 2615-90152615-9015https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/5158 tr.Nghiên cứu mô tả năng lực thực hành dựa vào bằng chứng (EBP) của sinh viên Điều dưỡng tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, bao gồm kiến thức, thái độ và kỹ năng. Kết quả cho thấy sinh viên có thái độ tích cực nhưng kiến thức và kỹ năng chỉ ở mức trung bình. Các yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến năng lực EBP gồm năm học, khả năng tiếng Anh, mức độ tiếp cận tài liệu nghiên cứu, và việc tham gia các khóa tập huấn. Nghiên cứu đề xuất cần cải tiến phương pháp giảng dạy để nâng cao hiệu quả đào tạo EBP cho sinh viên.vi-VNTrường Đại học Nguyễn Tất ThànhGiáo dục Đại họcNâng cao chất lượng đào tạoSinh viên điều dưỡngKhảo sát kiến thức, thái độ và kỹ năng về thực hành dựa vào bằng chứng của sinh viên Điều dưỡng Trường Đại học Nguyễn Tất ThànhArticle