Huỳnh, Thanh Điền (TS.)Nguyễn, Phước Hằng Nhi2025-04-232025-04-232024https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/28577 tr.Xác định được những tiêu chí đáp ứng trong chất lượng dịch vụ của sinh viên gặp vấn đề về sức khỏe khi liên hệ tại Phòng y tế trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Đo lường tỷ lệ hài lòng về chất lượng dịch vụ của sinh viên gặp vấn đề về sức khỏe dựa trên việc tìm tòi các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên gặp vấn đề về sức khỏe. Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao tỷ lệ hài lòng về chất lượng dịch vụ của sinh viên gặp vấn đề về sức khỏe khi liên hệ tại Phòng y tế trường Đại học Nguyễn Tất Thành.vi-VNDịch vụ hỗ trợ sinh viênChất lượng dịch vụCông tác học sinh - sinh viênTrường Đại học Nguyễn Tất ThànhGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên của phòng Y tế Trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số : 8340101]Thesis