Nguyễn, Thị Như Quỳnh (DSCKII.)Từ, Thị Tú Uyên2025-07-012025-07-012024https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/468Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ phân phối dược phẩm của công ty cổ phần dược Hậu Giang trên một số huyện thuộc tỉnh Gia Lai 6 tháng đầu năm 2024 nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng, mà còn góp phần quan trọng trong việc củng cố lòng trung thành của khách hàng và tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường Dược phẩm đầy biến động.vi-VNCông ty cổ phần dược Hậu GiangDược phẩmChất lượng dịch vụĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ phân phối dược phẩm của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang trên một số huyện thuộc tỉnh Gia Lai 6 tháng đầu năm 2024 : Khóa luận tốt nghiệpThesis