Hồ, Thị Trúc GiangPhan, Ngọc Thanh, TS. (Hướng dẫn)2023-05-222024-08-142023-05-222024-08-142020https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/448892 tr.Đề tài xác định và đo lường mức độ tác động các yếu tố tác động đến ý định mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng chuyên doanh thuộc phố chuyên doanh Quận 5. Từ đó đề xuất một số giải pháp để gia tăng ý định mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng chuyên doanh.vi-VNChuyên doanhCửa hàng chuyên doanhMua sắm trực tuyếnNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng ý định mua sắm trực tuyến tại cửa hàng chuyên doanh thuộc phố chuyên doanh Quận 5 thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh ; Mã số 83430101Technical Report