Nguyễn, Công Hoan (PGS. TS.)Hồ, Hải Anh2025-04-242025-04-242024https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/292116 tr.Hệ thống hóa cơ sở lý luận và từ đó đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng từ đó mạnh dạn đưa ra các giải pháp và mô hình nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng của công ty TNHH Du lịch Cao Minh phục vụ khách hàng của các hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam.vi-VNPhục vụ khách hàngChất lượng dịch vụHãng hàng không quốc tếGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tại Công ty TNHH Du lịch Cao Minh : Đề án Thạc sĩ Du lịch [Mã nganh : 8810101]Thesis