Đặng, Hoàng Mỹ TrinhNguyễn, Thị Bích Liên, Th.S (Hướng dẫn)2023-04-272024-08-132023-04-272024-08-132022https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/400863 tr.Tìm hiểu cơ sở ý thuyết về sản phẩm tiết kiệm online, phân tích môi trường marketing của ngân hàng MB bank cũng như hoạt động về sản phẩm tiết kiệm online. Từ đó, đề xuất giải pháp để nâng cao quá trình hoạt động marketing về dịch vụ sản phẩm tiết kiệm onlinevi-VNMarketing MixNgân hàng Quân Đội MB BankSản phẩm tiết kiệm onlinePhân tích hoạt động Marketing Mix dịch vụ sản phẩm tiết kiệm online của ngân hàng Quân đội MBBank- Chi nhánh Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị kinh doanhTechnical Report