Đỗ, Khánh LinhTrần, Thanh Mau (Hướng dẫn)2023-10-172024-08-132023-10-172024-08-132023https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/507174 tr.Việc thiết kế sản phẩm truyền thông sự kiện ra mắt giày Ananas Love+ nhằm dánh dấu một bước tiến mới của thương hiệu Ananas nói chung và với đôi giày Ananas Love+ nói riêng. Đánh dấu sự đổi mới trong cách quảng bá hình ảnh sản phẩm và thương hiệu, giúp mở rộng thị trường hơn thông qua việc quảng bá sản phẩm dựa trên các vấn đề mà đối tượng khách hàng trẻ của Ananas quan tâm và là cột mốc thể hiện sự đồng hành của Ananas đối với cộng đồng LGBT+. Giúp mọi người hiểu và có cái nhìn bao quát hơn thông qua các sản phẩm truyền thông về nội dung thông điệp nhãn hàng muốn truyền tải.vi-VNAnanasThiết kế sản phẩmSản phẩm truyền thôngThiết kế sản phẩm truyền thông sự kiện ra mắt giày Ananas Love+: Đồ án tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông đa phương tiệnTechnical Report