Phạm, Hữu TùngĐặng, Hùng Vũ, TS. (Hướng dẫn)2023-05-182024-08-142023-05-182024-08-142020https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/4378xii, 96 tr.Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, luận văn xác định các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Đại học Nguyễn Tất Thành. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao tài sản thương hiệu ĐH NTT.vi-VNThương hiệuĐánh giá tài sảnHình ảnhĐánh giá tài sản thương hiệu Đại học Nguyễn Tất Thành từ quan điểm sinh viên : Luận văn Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh ; Mã số: 834.01.01Technical Report