Nguyễn, Trần Như QuỳnhTrần, Ái Cầm, TS. (Hướng dẫn)2023-05-182024-08-142023-05-182024-08-142020https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/436597 tr.Đề tài xác định các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của sinh viên và đề xuất các hàm ý quản trị nhằm giúp cho nhà trường điều chỉnh nâng cao chất lượng các dịch vụ để phục vụ tốt hơn cho sinh viênvi-VNChất lượng dịch vụDịch vụ sinh viênCronbach's AlphaCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Luận văn Thạc sỹ Kinh tế ; Mã ngành : 8340101Technical Report