Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-9 của 9.
  • Trước
  • 1
  • tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2016Tác động của danh tiếng đến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành sữa Việt NamPhạm, Xuân Lan; Nguyễn, Ngọc Hiền
2016Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu trong kinh doanh bán lẻ thời trangPhạm, Thị Lan Hương; Ngô, Thị Hồng; Trần, Triệu Khải
2016Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thầu xây dựng ở thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi
2017Một số tiền tố và hậu tố của hành vi tham gia của khách hàngNguyễn, Mạnh Tuân; Huỳnh, Thị Minh Châu
2017Thuyết lây lan : từ văn hóa tổ chức và lãnh đạo đến hành vi của nhân viên với tổ chức và thái độ với khách hàngVõ, Thị Ngọc Thủy; Mai, Thu Phương; Hoàng, Đoàn Phương Thảo
2017Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông di động 4G của khách hàng tại Việt NamNguyễn, Thanh Hiền; Lê, Thị Thu Thủy; Đào, Trung Kiên
2017Kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng lựa chọn ngân hàng gửi tiền bằng mô hình Logit đa thức hỗn hợpNguyễn, Thị Liên Hương
2016Nhận thức và thực thi các yếu tố quản trị theo mô hình chất lượng toàn diện: Trường hợp doanh nghiệp tại Đà NẵngNguyễn, Thị Bích Thủy
2016Gắn kết với cộng đồng thương hiệu trực tuyến và vai trò trung gian trong mối quan hệ của khách hàng vói thương hiệuVõ, Thị Ngọc Thúy